QUY ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH TIẾP NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Thời gian vận chuyển hàng

Thời gian vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam trung bình là:

  • Line TMĐT: 2-4 ngày
  • Line hàng lô lớn: 3-5 ngày

Tính từ ngày ký nhận tại kho Trung Quốc.

Lưu ý: Có thể xảy ra những yếu tố bất khả kháng như:

  • Đóng cửa biên giới do dịch bệnh
  • Tắc biên do hàng hóa từ các cửa khẩu khác đổ về gây ùn ứ
  • Thiên tai, kiểm hóa
  • ...và các yếu tố khác

Làm cho thời gian vận chuyển hàng kéo dài hơn so với dự kiến. Trong trường hợp này, công ty sẽ thông báo cho quý khách hàng.

2. Đền bù và bảo hiểm

Công ty cam kết đền bù 100% giá trị hàng hóa trong trường hợp hàng bị mất sau khi đã về đến kho tại Việt Nam.

Trường hợp bị mất trong hành trình vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam:

  • Đền bù gấp 4 lần cước vận chuyển
  • Hoặc tùy trường hợp thỏa thuận đền bù

3. Mặt hàng không bảo hiểm

Các mặt hàng dễ vỡ và có thời gian sử dụng ngắn hạn:

  • Thủy tinh, gốm, sứ
  • Thực phẩm và đồ ăn

Công ty vẫn sẽ vận chuyển những mặt hàng này, nhưng trong trường hợp hàng bị vỡ, hỏng, công ty không chịu trách nhiệm bồi thường vì đây là những mặt hàng có độ rủi ro vận chuyển cao và dễ bị hỏng do các tác động từ bên ngoài như va đập, chuột cắn.

Khuyến nghị: Quý khách hàng nên cân nhắc yêu cầu nhà bán đóng gói cẩn thận trước khi giao tới nhà kho Trung Quốc để tránh sốc và hỏng hàng.

4. Đối với phương thức Order hộ

Quý khách hàng cần quay video khi mở hàng sau khi nhận được hàng. Nếu hàng hỏng hoặc vỡ, vui lòng chụp ảnh và gửi cho bộ phận order để được xử lý khiếu nại kịp thời với nhà bán cung cấp sản phẩm.

Các trường hợp xử lý:

  • Shop gửi thiếu số lượng hoặc hàng bị hỏng: Bộ phận order sẽ khiếu nại yêu cầu hoàn tiền hoặc phát bù.
  • Bộ phận order đặt sai mẫu sản phẩm: Công ty sẽ mua lại sản phẩm đó với giá gốc và hoàn trả lại cước vận chuyển.
  • Shop gửi sai mẫu mã không mong muốn: Bộ phận order sẽ liên hệ khiếu nại với nhà bán để giải quyết. Nếu nhà bán không hợp tác, thoái thác trách nhiệm thì quý khách hàng vui lòng tự thanh lý sản phẩm.

5. Thủ tục xuất hàng

Quy trình xuất hàng:

  1. Hệ thống tự động gửi tin nhắn thông báo hàng về kho Việt Nam kèm cước vận chuyển
  2. Khách hàng thanh toán cước phí sau đó điền thông tin nhận hàng hoặc liên hệ nhân viên kho book ship (nếu địa chỉ trong nội thành HN)
  3. Nhân viên kho hỗ trợ gửi hàng bằng nhà xe hoặc đơn vị vận chuyển trong nước

Lưu ý: Chi phí vận chuyển trong nước khách hàng sẽ phải tự thanh toán cho đơn vị giao hàng khi nhận hàng.

Thời gian tiếp nhận yêu cầu giao hàng:

  • Từ 8h-18h các ngày trong tuần
  • Trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà nước

6. Vấn đề khiếu nại

Quý khách hàng có quyền khiếu nại về hàng hóa trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm hàng giao thành công.

Điều kiện khiếu nại:

  • Kiện hàng vẫn nguyên vẹn và hàng hóa phải được quay video lại trong quá trình mở hàng

Sau thời gian 3 ngày kể từ ngày quý khách nhận được hàng, công ty sẽ không chịu trách nhiệm đối với các vấn đề liên quan đến phần hàng đã giao thành công.

7. Các mặt hàng cấm nhập khẩu

Công ty không chấp nhận vận chuyển các mặt hàng thuộc danh sách hàng cấm.

Danh mục hàng cấm:

  • Pháo, rượu
  • Hàng gây cháy nổ, nam châm
  • Hàng y tế
  • Các dụng cụ hỗ trợ quân dụng như xịt cay, súng đạn, dao kiếm...

Lưu ý: Trong trường hợp khách hàng cố tình đặt những mặt hàng này, nếu hàng bị mất, hỏng hoặc bị thu giữ lại trong quá trình vận chuyển:

  • Công ty sẽ không chịu trách nhiệm đối với hàng hóa vi phạm
  • Áp dụng phạt bồi thường đối với khách hàng vi phạm (nếu có)
0%